Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Top những thực phẩm tăng nhu cầu sinh lí cho đàn ông

Thật ra với những vấn đề này, chỉ cần người phụ nữ nhạy bén và tinh tế sẽ giúp chồng cải thiện bằng những thực phẩm tốt cho tinh trùng. Để giúp các bạn có thêm nhiều thông tin chi tiết về vấn đề này, sau đây là top những thực phẩm tăng nhu cầu sinh lí đàn ông. ... bổ sung kẽm cho tinh trùng khoẻ mạnh bằng việc mỗi tuần nên ăn 2 – 3 lần thực phẩm.



Quả lựu: Loại quả này có tác dụng tăng cường hormone tình dục testosterone, cải thiện chất lượng tinh trùng và làm tăng ham muốn tình dục cũng như tâm trạng của nam giới.



Trái cây giàu vitamin C: Các loại trái cây nhiều vitamin C như cam, quýt, dâu tây, bưởi, kiwi chứa nhiều chất chống ô-xy hóa dồi dào trong giúp tiêu diệt các gốc tự do, bảo vệ tinh trùng khỏi những tổn thương, giảm thiểu tình trạng tinh dịch vón cục, tăng khả năng thụ tinh.




Thịt đỏ: Axit amin có nhiều trong các loại thịt đỏ như thịt bò, cừu, hươu làm tăng đáng kể số lượng cũng như sức khỏe tinh binh.


Chuối: Hàm lượng cao vitamin A, B1, C có nhiều trong chuối có tác dụng thúc đẩy việc sản sinh thêm nhiều tinh trùng cũng như tăng cường sức chịu đựng của tinh binh.

==> Hổ trợ khi mua nồi áp suất điện đa năng Sanaky




Hạt bí ngô. Đây là loại thực phẩm tốt cho tinh trùng bạn không nên bỏ qua. Loại hạt này giàu chất kẽm, có vai trò quan trọng với sự phát triển của tinh trùng và hỗ trợ quá trình sản xuất testosterone.




Hàu: Không chỉ chứa nhiều kẽm giúp cải thiện ham muốn, hàu còn là nguồn cung cấp dồi dào các amino axit thiết yếu hỗ trợ cho quá trình sản xuất tinh trùng trong hệ thống cơ quan sinh sản.




Cà chua: Cà chua có hàm lượng cao chất chống oxy hóa lycopene giúp cải thiện đáng kể khả năng vận động của tinh trùng và giúp tinh trùng hoạt động mạnh mẽ hơn cũng như cải thiện cấu trúc tinh trùng, tránh bị dị dạng.




Quả óc chó: Quả óc chó rất giàu aixt béo omega-3 giúp tăng sức sống, tăng khả năng vận động và hình thái của tinh trùng.



Quả việt quất: Quả việt quất có chứa chất chống oxy hóa quercetin và resveratrol giúp duy trì sức khỏe tinh trùng, tăng khả năng vận động và nâng cao chất lượng, còn resveratrol giúp cải thiện đáng kể số lượng tinh trùng.




 Tỏi: Tỏi có nhiều allicin, có vai trò quan trọng trong thúc đẩy mạnh lưu thông máu trong cơ quan sinh dục và tăng số lượng tinh binh. Bên cạnh đó, vitamin B6 và selen trong tỏi giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tổn thương, điều tiết tốt việc sản xuất hormone giới tính.



Xem thêm:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share