Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Cách ướp và nướng sườn miếng to đãi cả nhà no nê


Với những món sườn thì việc để cả một miếng sườn nguyên xương chỉ chờ được bạn tẩm gia vị và cho vào lò nướng sẽ giúp bạn giữ được vị ngon ngọt và các chất dinh dưỡng có trong thịt. Dưới đây mình xin chia sẻ với các bạn Cách ướp và nướng sườn miếng to đãi cả nhà một bữa cơm thịnh soạn. Hãy cùng nhau vào bếp nào ^-^




Với công thức này bạn có thể nấu một bữa ăn cho từ 6 đến 8 người cơ đấy!

 ườn nướng có thể đi chung với rất nhiều món ăn kèm, từ khoai tây, bông cải xanh đến hành tây nướng đấy. Để tăng thêm hương vị của lát thịt , bạn hãy dọn kèm sốt BBQ hoặc nước sốt kem tùy khẩu vị của mỗi người nhé!


 Món sườn nướng thảo mộc này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách mời trong bữa tiệc hoành tráng của bạn đó!

Với món sườn nướng miếng này mình sử dụng kết hợp với lò nướng Sanaky VH 809S có dung tích 80 lít vì loại lò này rất thích hợp dùng trong cửa hàng bánh, nhà hàng, các gia đình có nhu cầu nướng lớn rất thích hợp nên mình chọn nó. 

Nếu gia đình bạn không kinh doanh thì bạn có thể sử dụng chiếc lò nướng Sanaky VH-509N được thiết kế với dung tích 50 lít, thích hợp dùng trong gia đình đông người hoặc dùng trong nhà hàng, tiệm bánh. Với lò nướng này, bạn có thể nướng được hai con gà kích cỡ trung bình, nướng bánh với kích thước trung bình lớn.

Các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu Model khác bằng cách clink: Lò nướng gia đình

Chúc các bạn thành công với cách ướp sườn của Ăn ngon mỗi ngày nhé :')

Nếu có bất kì thắc mắc hay góp ý gì xin vui lòng hãy để lại tin nhắn mình sẽ nhanh chóng phản hồi lại cho các bạn. Chúc các bạn có những giây phút ấm áp, hạnh phúc bên mâng cơm thân mật cùng gia đình.

Nguồn: Tastemade

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share