Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách chọn mua bình đun siêu tốc

Trước kia, khi muốn pha một tách trà hay cà phê, bạn sẽ phải mất ít nhất là 30’ hay thậm chí là cả tiếng đồng hồ để chờ nước sôi. Nhưng giờ đây, với sự xuất hiện của ấm siêu tốc, bạn đã có thể thưởng thức một ly cà phê thơm ngon chỉ trong tíc tắc.

Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn mua được ấm siêu tốc bền lâu"


Kích thước và trọng lượng của bình đun siêu tốc tốc

- Lưu ý đến vị trí mà bạn sẽ cất hay đặt bình (bạn định để trên bàn hay trong tủ). Nếu chỗ bạn để rất nhỏ, hãy chọn một chiếc bình có thể dễ dàng cất trong các ngăn tủ. Nếu bạn định để bình đun trên mặt bàn, cần lưu ý khoảng cách giữa mặt bàn và các ngăn tủ phía trên của bếp phải vừa hoặc tốt nhất là lớn hơn chiều cao của bình đun.



- Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến trọng lượng của bình đun. Nếu sử dụng hoặc di chuyển bình thường xuyên, hãy chọn sản phẩm có trọng lượng vừa phải.


Dung tích của bình đun siêu tốc


- Hầu hết các loại bình đun siêu tốc đều có dung tích khoảng từ 0.8L - 1.7L (tương đương với khoảng 7-10 tách trà).

- Chọn một chiếc bình đun phù hợp với số lượng người cần phục vụ. Nếu bạn chỉ cần dùng cho 1-2 người, hãy chọn một chiếc có dung tích khoảng 1L. Nếu bạn cần dùng cho một gia đình khoảng 5-6 người, hãy chọn loại có dung tích 1.7L trở lên.


Thiết kế và kiểu dáng


- Bình đun thủy tinh thường không làm lưu lại mùi của tạp chất, tuy nhiên lại thường dễ vỡ và cũng không dễ lau rửa và bảo quản.

- Nên chọn bình đun có thiết kế và kiểu dáng phù hợp với các vật dụng khác cũng như trang trí trong bếp.

- Bạn cũng nên chọn loại bình đun có thiết kế miệng rót và có bộ phận chống tràn nước ra ngoài ở miệng bình để thuận tiện cho việc sử dụng.


Các tính năng hữu dụng


Bình đun siêu tốc có rất nhiều chức năng hữu dụng mà các loại ấm đun bình thường không có, hãy tham khảo một số chức năng dưới đây để chọn được chiếc bình đun phù hợp nhất với yêu cầu của bạn:


- Thước đo hiển thị mực nước: Thước đo này sẽ cho phép bạn điều chỉnh lượng nước cần đun, ví dụ 0.5L, 1L, 2L hay nhiều hơn.

- Tính năng ngắt điện tự động an toàn: tính năng này sẽ giúp bình đun tự động ngắt điện khi nước đã sôi, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Giá tiền


- Tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, dung tích và mẫu mã của bình đun.

- Giá trên thị trường hiện nay dao động vào khoảng 150k – 200k với một chiếc bình đun đơn giản cho đến trên 1 triệu với những loại hiện đại và nhiều chức năng.




Hãy liên hệ ĐT: (04)36830735 hoặc truy cập sanakymienbac.com.vn. Tại đây bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng giá cả ưu đãi nhất khu vực phía Bắc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share