Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Cách chọn nồi inox để nấu ăn ngon

Những bộ nồi inox ngày nay được rất nhiều người sử dụng bởi sự tiện lợi mà nó mang đến, được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không lo gỉ, không bị ăn mòn và biến màu, vừa sáng bóng mà thiết kế đa dạng cho bạn lựa chọn.


Cách chọn mua nồi inox cao cấp chính hãng:

- Kiểm tra nồi Inox có vẻ ngoài chắc chắn từ tay vịn, nắp nồi, cầm khá nặng, độ bóng cao.

- Hàng chính hãng có hộp đầy đủ chi tiết, trên sản phẩm có tem, logo và phiếu bảo hành rõ ràng.

- Loại nồi có 2-3 đáy trở nên có đáy rất dày, cầm nặng tay hơn và khi thử búng vào không có âm vang, loại nồi 1 đáy âm vang sẽ lớn hơn.

- Sản phẩm tốt được đúc liền một khối, không có gờ mí hay mối nối nào, bề mặt có độ phẳng, sáng bóng cao.

+ Inox cao cấp 304 không chứa tạp chất, giá thành cao, chất lượng tốt hơn, bề mặt sáng bóng, không bị oxi hóa, không hút nam châm.

+ Inox 210 chứa tạp chất, chất lượng thấp, bề mặt không bóng, inox không sáng, không hút nam châm.

Xét tác dụng chống axit ăn mòn thì inox 304 tốt hơn, nhưng inox 430 cứng hơn và vẫn có khả năng chống ăn mòn (tuy không bằng inox 304) nhưng vẫn chống gỉ sét và quan trọng là khả năng bắt từ, dùng được trên bếp từ. Vì thế, trong nhiều trường hợp, inox 430 lại có lợi thế hơn.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả mà người dùng có thể chọn lựa chất liệu inox tương thích. Thông thường nếu muốn mua nồi inox tốt, an toàn cho sức khỏe, nên mua nồi inox 304 có đáy từ (đáy có lớp inox 430 ngoài cùng).

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhãn hiệu xoong, nồi inox uy tín cho bạn chọn lựa như Sunhouse, HappyCook, Goldsun, Kangaroo, Fivestar... Giá thành của nồi inox ngoài phụ thuộc vào chất lượng inox còn theo kích thước nồi, độ dày mỏng, kiểu dáng, thương hiệu, đa tính năng (có dùng được bếp từ hay không). Nếu có điều kiện bạn nên chọn loại nồi nhiều lớp đáy để sử dụng bền tốt, nấu ăn ngon, dễ vệ sinh. Hãy là những người nội trợ thông minh lựa chọn đươc cho mình những sản phẩm chất lượng mà giá thành đảm bảo nhất.
Không chỉ mang đến cho khách hàng những bộ nồi chúng tôi còn mang đến nhiều sản phẩm khác như: nồi cơm điện, nồi áp suất, lò nướng, tủ đông, tủ mát cho khách hàng tham khảo thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share